Sản xuất tem rách giá chỉ từ 89đồng/một con tem tại Thái Nguyên

Chuyên in ấn tem rách giá tốt, chất lượng cao, dựng market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem chống giả of xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 210đ một con tem ở tại Kon Tum

 

 

Những loại decal sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… để chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi in tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem nát

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi sản xuất tem bể bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in đấy là hầu như giấy decal thì đó tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem dịch vụ in tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ nhân viên tạo demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in cùng với màu nice. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất độ dòn của tem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in stem chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card visit cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá rẻ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao với mẫu tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh