In tem mủn giá chỉ từ 48VND/một cái tem tại Bình Dương

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, design mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: In Quang Trung giá rẻ chỉ từ 60đồng/một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Các loại vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như giấy khi in là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ Tem bảo hành giá 50đ Bấm

Thông tin khi mà thiết kế demo tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những bạn khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với sắc màu nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi vừa làm hoàn tất độ giòn của stem vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá tốt, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao với mẫu mã tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh