In tem mủn giá chỉ từ 157VND/1 con tem ở tại Xã Hợp Tiến, Huyện Triệu Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

Dịch vụ in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mình  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-dong-thap

 


 

Một vài loại giấy được dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được in từ loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File thiết kế in tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu hết giấy decal thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Kính mời xem mẫu tem vỡ dai chỗ này

 Thông tin khi làm   market tem rách
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn cộng tác viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mà mới in xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in card cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn loại giấy chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu tem bể tạo market chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Báo giá in ấn tem bể Nháy vào đây !
Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh