In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 140đ/một chiếc tem ở tại Hà Nội

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bể của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá chỉ từ 191VND 1 cái tem ở tại Hà Nam

 


Một số loại giấy dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi làm là hầu hết giấy thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design market
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng đội hình nhân viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn được in cùng với sắc màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem nát giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện mức độ dòn của mác chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt với mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh