In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 220VND 1 cái tem tại Hòa Bình

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem đảm bảo of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 72VND/một con tem ở Tây Ninh

 

 

Những vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại giòn luôn được làm bởi vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là hầu như mọi decal thì các phần thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn được trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại tphcm Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem rách được in với màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể giòn thì khi mới làm hoàn thiện độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in ấn nhãn chống mở hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, các bạn cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao với những mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh