In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 135VND/một cái tem tại Hà Giang

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo không lấy phí 100%, ship tại nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 75đ 1 cái tem ở Quảng Ninh

 

 



Vài loại decal được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được in ấn từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đó là tất cả giấy thì đó các phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 tem bao hanh Truy cập ở đây

Thông tin khi thiết kế market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được design mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stick thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỡ luôn được in với mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm xong độ giòn của stick chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn stick chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt với mẫu tem bể tạo market chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, làm giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh