In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 105đồng/1 chiếc tem tại Lào Cai

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, dựng demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm của mọi người  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: in tem bảo hành tại hà nội giá chỉ từ 38VND/1 cái tem ở tại Bắc Ninh

 

 

Một vài vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem vỡ ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi in ấn là mọi giấy thì đó hầu như phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ in tem bảo hành 7 màu Click chuột

Thông tin khi tạo demo tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được design mẫu
với nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng designer thiết kế market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được làm cùng với sắc màu nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn mác chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem rách) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với các mẫu tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh