In tem đảm bảo giá chỉ từ 200VND/một cái tem tại Hà Nam

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 123đồng/một cái tem ở Bắc Giang

 

 

Vài chất liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại giòn được in ấn từ vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem nát ta có thể làm logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát nhiều với dàn cộng tác viên làm market phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những quý khách khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in với mầu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành mức độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bóng) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, các bạn cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực cao với các mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh