In ấn tem vỡ giá chỉ từ 177đồng/một con tem ở Yên Bái

Dịch vụ in tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, design demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem chống hàng giả of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 210 đồng một con tem ở tại Bắc Ninh

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bằng loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi làm tem nát ta có thể làm thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi in tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn hiệu quả trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành hà nội vào đây

Thông tin khi design market tem nát

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với đội ngũ designer thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bể luôn luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mà vừa in hoàn thiện độ giòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in danh thiếp phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh