In tem rách giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở Hà Nội

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 75VND 1 cái tem ở Kon Tum

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi làm tem vỡ chúng ta có thể làm logo hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File in ấn tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem bể dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bể bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in là những giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đặng trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bảo hành tại hà nội Bấm chỗ này

Thông tin khi mà design mẫu tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được dựng mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng khó khăn khi lột nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội ngũ nhân viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa làm xong hết mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với những mẫu tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh