Làm tem mủn giá chỉ từ 147VND 1 con tem tại Kiên Giang

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem rách của cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 97đồng/một cái tem tại Cao Bằng

 

 

Một số loại decal sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem rách ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In tem bảo hành tại Bình Thuận ở đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design market
với nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo stem.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể luôn luôn được làm với cùng màu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ngon hơn. Đối với làm tem rách dòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ giòn of stick vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm card visit cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh