In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, thiết kế market không tính phí 100%, chuyển tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 188VND 1 cái tem ở Cà Mau

 


Một số vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được làm bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu hết giấy decal thì mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn phù hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn được trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà design demo tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được làm market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với đội ngũ designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi vừa in hoàn thành hết mức độ dòn của mác chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với những mã tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem