Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 220đ 1 cái tem tại Kiên Giang

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem vỡ of shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 173đ/1 cái tem ở TP Hồ Chí Minh

 


Các loại giấy được dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn có thể được in từ nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem rách bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi mà dựng demo tem rách

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên những sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được design market
với những nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi mà lột stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với dàn nhân viên làm demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với màu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa làm xong hết độ giòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho được, đó là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mẫu mã tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh