Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, làm mẫu miễn phí 100%, chuyển tận nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 58VND/một chiếc tem tại Bạc Liêu

 


Vài loại decal được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được in trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã làm tem nát tôi có thể in logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi làm tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình làm. Nếu giấy khi in là mọi giấy decal thì những phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đặng trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành hà nội chỗ này

Thông tin khi mà design mẫu tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo demo
với nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể đa dạng cùng đội hình designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được làm với sắc màu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất xong mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất namecard phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá 50đ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, làm giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh