In tem bể giá chỉ từ 35VND 1 con tem tại Thanh Hóa

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, dựng demo không lấy phí 100%, giao tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 200VND một cái tem ở tại Bắc Giang

 


Những chất liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bể loại dòn luôn được sản xuất trên loại giấy riêng biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất là những giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin khi dựng demo tem nát

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với dàn nhân viên dựng mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem rách được in ấn với sắc mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với mẫu tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh