In tem bể giá chỉ từ 138đồng/một chiếc tem ở Xã Lý Quốc, Huyện Hạ Lang, Tỉnh Cao Bằng

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt, chất lượng cực tốt, design demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bể of shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-ha-noi

 


 

Những loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn có thể được in trên loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đạt bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Còn rất nhiều mẫu tem mác vào đây

 Thông tin khi mà tạo   market tem bể
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được làm market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi bóc tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng với đội hình cộng tác viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với làm tem nát giòn thì khi vừa mới in hoàn thiện độ dòn of tem vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bể) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất namecard phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một với mẫu tem bể tạo market chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem bảo hành Ấn ngay chỗ này !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh