In tem vỡ tại TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 35đ/cái

Chuyên in tem rách ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, chuyển tận tay
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem chống giả của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in tem bể tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi in là những giấy thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng khó khi tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem rách nhiều cùng đội hình designer thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bảo hành được sản xuất với sắc màu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem nát dòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ giòn của nhãn vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mã tem vỏ trứng design demo chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất giấy decal vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh