In tem vỡ tại TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 80đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Các loại vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi sản xuất tem nát chúng ta có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách ví dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in ấn là hầu hết giấy decal thì nó các phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Rất nhiều mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo market
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khi lột stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi khách kể cả các người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với màu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem halogram) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn and rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in stem chống mở sản phẩm bởi tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm decal vỡ ở Bạc Liêu  VIP.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tem vỡ Thái Nguyên

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 105đ/cái tem

In tem rách giá chỉ từ 86đồng/1 chiếc tem tại Trà Vinh